Thực hiện Kế hoạch số 31/KH-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2023 của Ủy ban nhân dân thành phố tuyên truyền về hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ; Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thiết lập kênh truyền thông Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo với mục đích đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc Cải cách hành chính, tuyên truyền và tương tác với người dân, mang lại hiệu quả thiết thực cho các cơ quan Nhà nước và tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện Thủ tục hành chính. Hiện tại kênh truyền thông Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo đang trong quá trình tích hợp những thông tin cần thiết.
Thời gian tới, cùng với việc nâng cao hiệu quả giải quyết Thủ tục hành chính, trang Zalo “Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ” có tiềm năng phát triển thành một kênh thông tin tổng hợp với các nội dung tuyên truyền như: các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về mô hình một cửa, một cửa liên thông; Quyết định thành lập và lễ ra mắt Trung tâm; các quy định, quy chế phối hợp, nội quy và các nội dung khác có liên quan; các cơ quan, đơn vị được lựa chọn tổ chức tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm và ngược lại,…
Mã QR Code của Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo
Để người dân, doanh nghiệp biết tới và sử dụng ứng dụng này, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn về những lợi ích, hiệu quả thiết thực của ứng dụng, góp phần xây dựng chính quyền số, xã hội số theo mục tiêu đặt ra tại Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Q.Vương