Thành lập Tổ hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ

(CT) - Ngày 2-3, bà Lê Xuân Hoa, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ ký ban hành Quyết định số 10/QĐ-TTPVHC thành lập Tổ hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.

Nhân viên Bưu điện TP Cần Thơ hỗ trợ người dân đăng ký dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.

Theo đó, Tổ trưởng là bà Trần Thị Kim Quyên, Trưởng Phòng Kiểm soát TTHC, kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ. Tổ phó là ông Đặng Thái Sơn, Phó trưởng Phòng Kiểm soát TTHC, kiêm Trưởng Bộ phận Hành chính - Tổng hợp. Ngoài ra, Tổ còn có thành viên là chuyên viên Phòng Kiểm soát TTHC, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Thành đoàn Cần Thơ, Bưu điện thành phố, VNPT Cần Thơ.

Tổ có nhiệm vụ trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ; hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công, nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, tra cứu hồ sơ. Các cơ quan, đơn vị được mời cử đoàn viên, người lao động đến hỗ trợ theo giờ hành chính. Tổ trưởng có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cụ thể các thành viên; tổ chức tập huấn, hướng dẫn nội dung nghiệp vụ hỗ trợ các thành viên được cử đến.

Tin, ảnh: Q. THÁI

Nguồn: baocantho.com.vn