Tập huấn điều tra xã hội học khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố Cần Thơ năm 2022

Tập huấn điều tra xã hội học khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố Cần Thơ năm 2022

Ngày 15/6, Viện Kinh tế - Xã hội tổ chức tập huấn cho điều tra viên thực hiện điều tra xã hội học khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố Cần Thơ năm 2022.

Ông Lê Chí Phương, Phó Viện trưởng Viện Kinh tế - xã hội thành phố phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Đến tham dự buổi tập huấn có ông Lê Chí Phương, Phó Viện trưởng Viện Kinh tế - xã hội thành phố, ông Trương Hồng Dự, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và bà Nguyễn Thị Thu Lam, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố cùng hơn 100 điều tra viên là công chức của cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố; cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận, huyện, xã, phường, thị trấn.

Từ trái qua phải bà Nguyễn Thị Thu Lam, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, ông Lê Chí Phương, Phó Viện trưởng Viện Kinh tế - xã hội thành phố, ông Trương Hồng Dự, Phó Giám đốc Sở Nội vụ

Tại buổi tập huấn, các điều tra viên được triển khai Kế hoạch số 1439/KH-SNV-VKTXH ngày 13 tháng 5 năm 2022 của Sở Nội vụ thành phố và Viện Kinh tế - Xã hội thành phố về phối hợp triển khai thực hiện điều tra xã hội học “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022”, hướng dẫn việc thực hiện phát và thu phiếu điều tra xã hội học.

Ông Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng phòng Cải cách hành chính – Văn thư, lưu trữ , Sở Nội vụ triển khai Kế hoạch số 1439/KH-SNV-VKTXH

Thời gian thực hiện khảo sát: từ ngày 17 tháng 6 năm 2022 đến ngày 31 tháng 8 năm 2022.

Đối tượng tham gia khảo sát: người dân, cá nhân đại diện cho tổ chức đã trực tiếp giao dịch thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đã nhận kết quả tại thời điểm khảo sát.

Địa điểm thực hiện khảo sát: Tại Bộ phận Một cửa của cơ quan, đơn vị hoặc nhà riêng của người dân, tổ chức.

Kết quả khảo sát là cơ sở nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với người dân, tổ chức; góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh theo yêu cầu của cải cách hành chính và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố./.

Quang cảnh buổi tập huấn

Việt Uyên