Sở Thông tin và Truyền thông: thông báo tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến và bưu chính công ích tại Sở Thông tin và Truyền thông trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện Quyết định số 1470/QĐ-UBND ngày 11 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ; Công văn số 2584/UBND-KGVX ngày 11 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc hướng dẫn thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19;Công văn số 2468/VPUB-KSTT ngày 13 tháng 7 năm 2021 của Văn phòng UBND thành phố về việc giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Nhằm thực hiện đồng bộ và hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ, vào ngày 14 tháng 7 năm 2021, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành thông báo và đề nghị các tổ chức, cá nhân như sau:

1. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện nộp hồ sơ thủ tục hành chính tại Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị sử dụng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng Dịch vụ công trực tuyến thành phố Cần Thơ theo địa chỉ http://dichvucong.cantho.gov.vn hoặc qua dịch vụ bưu chính.

2. Kết quả hồ sơ thủ tục hành chính đã nộp trước đây, Sở sẽ thực hiện trả kết quả trực tuyến qua hệ thống Dịch vụ công của thành phố hoặc qua email, Zalo và trực tiếp qua dịch vụ bưu chính (nếu có yêu cầu).

3. Mọi khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện hoặc cần thiết liên hệtrực tiếp xin vui lòng liên hệ trước với Chuyên viên “Bộ phận một cửa” của Sở qua số điện thoại: 02923.899288 hoặc điện thoại/Zalo: 0984.06.32.32 (gặp Thiện) để được hướng dẫn, giải quyết.

Thời gian áp dụng từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/7/2021.

Việt Uyên