Sở Tài chính: thông báo khuyến khích nộp hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến và thực hiện dịch vụ Bưu chính công ích

Căn cứ Quyết định số 1470/QĐ-UBND ngày 11 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ về việc áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ và Công văn số 2584/UBND-KGVX ngày 11 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ về hướng dẫn thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhằm thực hiện đồng bộ và hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ, ngày 14 tháng 7 năm 2021 Sở Tài chính ban hành thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân như sau:

- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài chính thành phố Cần Thơ khuyến khích các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, sử dụng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố Cần Thơ http://dichvucong.cantho.gov.vn hoặc nộp hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện kể từ ngày 14 tháng 7 năm 2021.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0292.3820361, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài chính thành phố Cần Thơ để được hướng dẫn./.

Việt Uyên