Chủ tịch UBND huyện Phong Điền vừa có văn bản về việc khuyến khích nộp hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến và thực hiện dịch vụ Bưu chính công ích trong tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Bộ phận Một cửa cấp huyện và cấp xã. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phong Điền thông báo đến các tổ chức, cá nhân như sau:
Một là, tạm dừng tiếp công dân trực tiếp tại Bộ phận Một cửa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện và Ủy ban nhân dân xã, thị trấn theo Công văn số 6339/UBND-HCTC ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ về việc cập nhật đánh giá cấp độ dịch và thực hiện một số biện pháp quyết liệt, tăng cường phòng, chống dịch COVID-19. Thời gian thực hiện từ 00 giờ 00 phút, ngày 13 tháng 12 năm 2021 cho đến khi có thông báo mới của cấp có thẩm quyền.
Hai là, khuyến khích các tổ chức, cá nhân trong toàn huyện. Đặc biệt, là các tổ chức, cá nhân đến từ các quận, huyện trong thành phố khi có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện và Ủy ban nhân dân xã, thị trấn, sử dụng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố Cần Thơ tại địa chỉ: http://dichvucong.can.tho.gov.vn hoặc nộp hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện, nhằm để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Ba là, giao Bộ phận Một cửa cấp huyện và cấp xã, thị trấn phân công, bố trí công chức tổ chức tiếp nhận, giải quyết hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân bằng dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ Bưu chính công ích. Không để đình trệ công việc, nhất là các công việc có thời hạn, thời hiệu theo quy định của pháp luật, các dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp./.
Hoàng Nhân