Hướng dẫn công tác tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 năm 2019
Nhằm nâng cao tỷ lệ hồ sơ được nhận trực tuyến, Sở Thông tin và Truyền thông vừa có hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Theo đó, nội dung tuyên truyền tập trung vào mục đích, yêu cầu, lợi ích mang lại cho tổ chức, cá nhân, cơ quan nhà nước khi sử dụng DVCTT mức độ 3,4; danh mục thủ tục hành chính cung cấp DVCTT mức độ 3,4; danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; cách thức sử dụng Cổng DVCTT để tổ chức, cá nhân biết và khai thác, sử dụng, trong đó có các chức năng chính là tra cứu thủ tục hành chính; tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích; thanh toán dịch vụ công trực tuyến; tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua mạng xã hội (zalo), qua nhắn tin SMS, qua cổng DVCTT.
Việc tuyên truyền thông qua các hình thức trực quan; qua các cơ quan báo, đài; mạng Cổng/trang thông tin điện tử, Wifi công cộng, Mạng xã hội Zalo và các hình thức khác thích hợp.
Phấn đấu đến cuối năm có khoảng 20% hồ sơ được tiếp nhận qua hình thức trực tuyến.
Trung Hậu, Phòng CCHC, XDCQ&CTTN