Thành phố Cần Thơ ban hành quy định mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại Phòng Tư pháp

Thành phố Cần Thơ ban hành quy định mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại Phòng Tư pháp

Ngày 30 tháng 6 năm 2016, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ đã ban hành Quyết định số 17/2016/QĐ-UBND quy định mức trần Chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại Phòng Tư pháp quận, huyện; Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn.

 

          Theo đó, có 5 mức trần cho 5 loại là:

          + Đánh máy giấy tờ, văn bản (Khổ A4) mức trần 5.000 đồng/trang

          + In giấy tờ, văn bản (Khổ A4)  với mức trần 3.000 đồng/trang

          + In giấy tờ, văn bản (Khổ A3) với mức trần 5.000 đồng/trang

          + Chụp giấy tờ, văn bản (Khổ A4) với mức trần 300 đồng/trang

          + Chụp giấy tờ, văn bản (Khổ A3) với mức trần 800 đồng/trang

 

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 11 tháng 7 năm 2016, các cơ quan, đơn vị thực hiện chứng thực căn cứ vào tình hình thực tế để quy định mức thu cho phù hợp nhưng không được vượt quá mức trần chi phí quy định như trên; đồng thời, niêm yết công khai mức thu chi phí tại trụ sở đơn vị mình.

 

Đính kèm: Quyết định số 17/2016/QĐ-UBND ngày 30 tháng 6 năm 2016 của UBND Thành phố Cần Thơ về việc quy định mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản.

 

          Trung Hậu – Phòng Cải cách hành chính