Tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

(CT) - Năm 2022, đoàn kiểm tra cải cách hành chính huyện Thới Lai đã kiểm tra tại 4 đơn vị phòng chuyên môn, 6 đơn vị cấp xã, đạt 100% kế hoạch. Ngoài ra, tổ kiểm tra đột xuất về công tác cải cách hành chính đã kiểm tra tại 5 phòng, ban của huyện và 7 xã, thị trấn. Qua kiểm tra, hầu hết cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính và giờ giấc làm việc, đảm bảo trực giải quyết hồ sơ đúng quy định...

Về tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, huyện thực hiện biên soạn, phát hành sổ tay hướng dẫn một số thủ tục hành chính cơ bản, thiết yếu cho người dân; đồng thời, phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng và đăng ký dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân trên địa bàn... Trong năm, huyện phát sinh2.753 hồ sơ trực tuyến. Bộ phận “Một cửa” cấp huyện đã tiếp nhận, giải quyết 3.286 hồ sơ; cấp xã đã tiếp nhận, giải quyết 28.997 hồ sơ. Đa số các hồ sơ đều được giải quyết trước và đúng hẹn...

C.H

Nguồn: baocantho.com.vn